hvar finnur mađur stjörnugjöf fyrir hrafnistu, skjól og grund?

feđgar

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

afnám bindisskyldu tók gildi ađ aflokinni fermingu.

afnám jakkafataskyldu einnig. en ţetta gekk ofsa vel og fermingarbarniđ, hinn ungi mađur semsagt (ţessi sem valdi bindi á pabba sinn) var hamingjusamur. vinir og vandamenn voru ótrúlega rausnarlegir og fá miklar ţakkir og ég vona bara ađ allir hafi haft ţađ fínt í veislunni.

drengurinn er stoltur eigandi mac book tölvu, ipods, gítarmagnara, veiđivestis og silunga- og laxaflugnaboxa, bakpoka, orđabóka og gítarbókar og ýmislegs dóts auk ţess sem bankinn fćr um 200 ţúsundir ríkisdala til ávöxtunar.

ég er ađ íhuga borgaralega fermingu hiđ snarasta og sendi rafrćn bođskort. ţađ verđur veisla....

ţarna eru semsagt litlu börnin mín ţeir atli og jökull logi og mér finnst eins og ţeir hafi veriđ ađ horfa á morgunsjónvarp barnanna bara í fyrradag sko.

en tíminn líđur bara svona óóógeeeeeeeeeeeeđslega hratt. hver ćtli prísinn sé á eins manns herbergi á hrafnistu???? einhver..

atli gítar


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Til hamingju međ gaurinn!  Hann er vođa vel gerđur. 

Ég trúi ţví ekki ađ ţú ćtlir ađ vera einn á herbergi á Hrafnistu.

Ég ćtla sko ekki ađ vera ein

Kolla (IP-tala skráđ) 7.4.2009 kl. 10:38

2 identicon

Til hamingju međ Atla, Guđ er máliđ ef mađur ćtlar ađ grćđa svo ég legg til ađ ţú affermist og látir ferma ţig aftur í kirkjunni ;)  borgaraleg ferming gefur ekki eins mikiđ,,,

Gleđilega páska :D

Rósa (IP-tala skráđ) 7.4.2009 kl. 11:15

3 Smámynd: Fanney Björg Karlsdóttir

Vááá... hvađ ţiđ eruđ flottir alli saman....ţú verđur bráđum (ef ađ líkum lćtur...) lćgstur af ykkur.... sýnist mér

Fanney Björg Karlsdóttir, 8.4.2009 kl. 11:36

4 Smámynd: Jón Arnar

Til hamingju međ ađ eiga ţessa tvo líka fínu gutta :-) Hrafnistu hvađ - verđur eflaust heima framá síđustu mínútu nú er tíminn kemur ađ okkur um MÖRG ár

Jón Arnar, 8.4.2009 kl. 23:12

5 Smámynd: Magnús Geir Guđmundsson

Innilega til lukku Addi minn međ guttan!

Og Leeds vinnur bara og vinnur!

Magnús Geir Guđmundsson, 9.4.2009 kl. 02:33

6 Smámynd: Guđríđur Pétursdóttir

til hamingju kall durgur međ strákinn..

flottir strákar sem ţú átt,en ţú veist ţađ svo sem

Guđríđur Pétursdóttir, 9.4.2009 kl. 07:58

7 Smámynd: Ingvar Valgeirsson

Ţetta eru eđaldrengir. Alveg eđal. Drullufín kvikindi. Já, já...

Ingvar Valgeirsson, 9.4.2009 kl. 22:10

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband