fullorðinna manna tala

 

í dag fermist hann frændi minn, bjarki ómarsson og ég fer í veislu að éta á mig gat.

á morgun fermist hann sonur minn, atli arnarsson, og það verður veisla og ég verð svo stressaður að ég gleymi að éta.

en vona að vinir og vandamenn taki á því.

drengurinn er efnilegur og alltaf að, þó það fari lítið fyrir honum. kominn í hljómsveit og verður ríkur og frægur. eins gott fyrir hann svo faðir hans hafi það náðugt á efri árum.

svo er drengurinn fyrir löngu orðinn skipstjóri..... ekki skiptastjóri eins og svo margir, heldur skipstjóri...

Sumar ´06-´07 085


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Anna Einarsdóttir

Hamingjuóskir til ykkar feðga. 

Anna Einarsdóttir, 4.4.2009 kl. 23:21

2 Smámynd: Marinó Már Marinósson

Til hamingju með daginn og soninn.    Ferming er alltaf stór stund. 

Marinó Már Marinósson, 5.4.2009 kl. 11:46

3 Smámynd: Fanney Björg Karlsdóttir

Til hamingju með þennan stóra dag.....

Fanney Björg Karlsdóttir, 5.4.2009 kl. 21:33

4 Smámynd: arnar valgeirsson

takk, kæru vinir. þetta gekk alltsaman ákaflega vel, drengurinn spilaði á gítar og græddi auðvitað bigtæm. aldeilis fínn dagur.

arnar valgeirsson, 6.4.2009 kl. 01:18

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband