litlar tjellur

 

það er lag í útvarpinu og textinn er svona:

 

ég vil litlar konur

ég kann að meta þær

ég vil litlar konur

minni í dag en í gær....

 

magnús eiríksson, jebbs.

ég vil líka litlar konur, enda passa þær stóru illa við strákinn sem er ekki alveg körfuboltatýpan.´

 

bíð bara eftir að freyr eyjólfs haldi áfram og spili "ung, gröð og rík með fullt af seðlum"...

 

áfram freyr, bíð eftir næstu lögum.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Hilmir Arnarson

Það var einu sinni til frekar lítil kona sem giftist allt of litlum manni og eignuðust þau gífurlega lítið barn, það lítið að þau tóku ekki eftir því. 

Hilmir Arnarson, 30.6.2008 kl. 18:22

2 Smámynd: Magnús Geir Guðmundsson

Jamm, lítið fólk verður skáldum oft að yrkisefni, frægast líklega hjá skáldinu frá Fagraskógi, Litla Gunna og Litli Jón!?

en þetta hljomar svona sem viss andstaða við "klassíska óðin" hans Dabba Þórs um árið, Feitar konur, með piltunum Kátu!

Ung gröð og rík með PS & Co. var nú lí´ka pínu flott.. eh, lag!

Magnús Geir Guðmundsson, 30.6.2008 kl. 22:42

3 Smámynd: J. Einar Valur Bjarnason Maack

Ég elska allar konur, í öllum stærðum...

...nema kannski þær sem gætu kramið mig til dauða...

...annars er það bara ágætt.

Bæði stórar og litlar tjellur þurfa ást!  

J. Einar Valur Bjarnason Maack , 1.7.2008 kl. 02:49

4 Smámynd: Fanney Björg Karlsdóttir

Hey ...það er ein að auglýsa hjarta sitt og hús til sölu á netinu....... ertu ekki á svo góðum launum hjá RKÍ ??... blessaður...bara slá til..... þeir fiska sem róa....

Fanney Björg Karlsdóttir, 1.7.2008 kl. 10:37

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband