einkamálpunkturis

Synir mínir eru að reyna að koma mér út. Ágætispiltar, en ruglaðir. Undir einhverjum kynhverfum áhrifum frá minni litlu bróðurómynd, honum Ingvari. Þeir semsagt fóru á einkamál og nánast stofnuðu fyrir mig síðu. Þorðu bara ekki að ýta á "senda", enda laugardagur og nammi hefði verulega verið skorið við nögl, hefði þetta helvíti verið sent. En mér fannst þetta svolítið fyndið og set það inn...

Landshluti:         höfuðborgarsvæðið                                                                               Kynhneigð:         Tvíkynhneigð(ur)                                                                                      Flokkur:               BDSM                                                                                                          ÚTLITHæð (í cm)          170                                                                                                        Þyngd (í kg)         70-75                                                                                                      Hárlitur:               grár

Augnlitur:            gef ekki upp

AUGLÝSING                                                                                                                                Hæj.  Ég er miðaldra kjell frá höfuðborgasvæðinu!!!Yeah! Addi tískulögga mættur á svæðið!!!  Draumakarlinn minn... er með ógeðslega mikið af bringuhárum... og slatta af hárum á bakinu.Hann verður að vera með sæt og lítil græn augu og verður að prumpa eggjafýlu. Hann má ekki kaupa fötin sín á karlabúðum og verður að vera með ógeðslega sætt og mikið skegg.                                   Draumakonan mín er með yfirvaraskegg og verður að vera með nokkur grá hár... það bara er töff! ;)og hún verður að fíla bíómyndir einsog cody banks...  Ég á tvö börn. Einn strák sem heitir Jökull og eina stelpu sem heitir Atli!                                                                                                                          Ég vinn sem gangster... og er rappari á haustin!!! (Mc Addoz) Ég hef verið giftur þrisvar... en það er allt stór mistök sem ég mun örugglega ekki gera aftur. 

Ég á það til að prumpa mikilli eggjafýlu seint um næturnar og sæki þá börnin og hendi þeim  undir sængina og hef þau þar þangað til að lyktin er farin og þau verða alveg "ómægad pabbi, klukkan er 3 um nótt og það er skóli á morgunn!" Hahahahaaha... skóli schmóli. 

Ég hef áhuga á bíómyndum og mínar uppáhalds eru; EPIC MOVIE, HAPPY FEET,CHARRO! og svo auðvitað Pokemon 2.  Ég fylgist líka mikið með sjónvarpsþáttum á borð við; Melroze place, Everybody loves Raymond, Brummi, og Sex and the city...                                                                      Lykilorð:         everybody lufs me                                                                                               Netfang: addimegababe@hotmail.com Þess má geta að ég er algjörlega á lausu...á íbúð og bíl, þ.e.á obbolítinn hlut á móti íbúðalánastofnun. Er á móti stækkun hjá Alcan og tala norðurlandamálin. Á tvo yndislega syni sem eru, ja, ruglaðir...   

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ingvar Valgeirsson

Ljótt af þeim að ljúga svona um þig - þú nærð alls ekki einum og sjötíu!

Restin virðist nokkurnvegin sannleikanum samkvæmt. Nema hvað Atli er ekki stelpa, þó hann sé stundum hálfgerð kelling eins og pabbi sinn. Þorir ekki að horfa með mér á Exorcist og afsakar sig með að hann sé bara ellefu vetra.

Ingvar Valgeirsson, 25.3.2007 kl. 15:28

2 identicon

Ha ha ha ha ha ha ha ha................djöfuls snilld. Um að gera að skella þessu á einkamálasíðuna og athuga hversu súrir sveppir og sveppynjur hafa samband.

Olga Björt (IP-tala skráð) 25.3.2007 kl. 22:09

3 Smámynd: Guðsteinn Haukur Barkarson

Mmmmm ... þetta kemur mér ekki á óvart. Ingvar, hvað hefur þú gjört?

 Guðsteinn Haukur

Guðsteinn Haukur Barkarson, 2.4.2007 kl. 18:34

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband