umsjónarkennarinn

Sá MK sigra MH. Skemmtilegt og ég fékk a.m.k. 5 stig. Vissi Cujo, Sköllóttu söngkonuna, Inter Milan, og eitthvað fleira. Eitthvað svona já eða nei spurningar. Þykir meira vænt um MH og hélt með þeim, tók einingar þar. En jafnt og spennandi og mikill fróðleikur, m.a. um durex.

Simmi á x-inu er sko ekkert Simmi á x-inu lengur. Auðvitað enginn unglingur lengur og ef hann væri ekki á þokkalegum launum í Kastljósi væri boðið í hann hægri vinstri frá skólastjórnendum framhaldsskólanna. Hann er skemmtilegur og viðkunnanlegur eina stundina en þá næstu er það bara þegiði krakkar og vúbbs, salurinn dettur í dúnalogn. Fleiri hundruð hormónakraumandi stykki þora varla að anda. Draumur skólastjórans.

Simmi má eiga það að hann er flinkur að skrifa. Kíki stundum á bloggið hans, sem og annarra, en nýjasta færslan hans er um samsettar fjölskyldur. Hann á sem sagt einhver börn með einhverjum konum sem eiga líka einhver börn með einhverjum körlum, eins og til dæmis Tóta hinum margfróða, Grænlandsfara og fyrrum bensínafgreiðslumanns, þeim hinum sama og greip Dorritt þegar hún féll í yfirlið (kannski bara vegna þess að hún var við hliðiná Tóta)!

Mér fannst Laddi vera að syngja: "ég er afi minn" þegar ég las greinina. En þetta var skemmtilegt, svona fyrrum stjúpmömmur sem eru stjúpmömmur hálfsystkina þeirra sem áttu stjúpmömmuna fyrst. Eða bara mömmur þeirra. Sjitt, þetta var svo flókið. Gott bara að börnin muni þetta.

Málið var semsagt að einhverjir hafa verið að pirra sig á hvað Simmi er strangur. Sem hann getur verið. En þetta er ekki bara glens og grín, ég meina, fólk grætur eftir þessar keppnir. Úr gleði. Þó mest úr sorg. Þetta er lífsins alvara.

En ég kíki líka á önnur blogg en Simma. Tulugaq er hættur en ég mæli með, svona fyrir utan vini mína hér til hliðar:

vglilja.blog.is,   heilsteypt manneskja með mikla réttlætiskennd,       don.blog.is, skákkallinn Hrannar, pælari mikill og bíónörd dauðans, og svo er haugur um pólítik, fótbolta og aðra lífsnauðsynlega hluti.


mbl.is MK og MR mætast í úrslitum Gettu betur
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband