ţegar ég meig á finn ingólfs...

 

fór í kvöld á gamla gauk á stöng međ vidda bró og rögnu kćrustu hans ađ sjá hvanndalsbrćđur spila queen. magni söng og brasíliski, held ég, gítarleikarinn tiago vćlađi međ á gítarinn sinn. ţetta var ţrususjóv og stuđ og fjör og viđ ragna renndum niđur bjórunum en viddi drakk kók. enda á bíl.

en ţađ sem sló í gegn var ađ í pissuskálunum voru myndir af útrásarvíkingum og fjármálaglćframönnum jebbs.

ég fékk mér bjór og meig svo á finn ingólfsson. svo fékk ég mér annan og meig á hannes smárason. svo eftir ţriđja meig ég yfir snoppufrítt andlit bjarna ármannssonar en lufsađist ţá út.

ekki međ móral, bara ađ hlusta á bróđurómyndina ingvar spila og syngja á dubliners.

ćtla ađ planta mynd af bush í klóstiđ mitt. eđa davíđ. jamm.


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Eygló

skemmtilega óforskammađ ađ bjóđa upp útrásarpiss

Eygló, 17.4.2009 kl. 01:34

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband