did i throw it away in akureyri

 

skákfélag vinjar -KRbis it true? is it over? did i throw it away? jamm, júróvisionlagið er aðallagið hjá okkur í skákfélagi vinjar sem við stofnuðum í athvarfinu sem ég vinn í, eftir ferð á akureyri um helgina. í félaginu eru tuttuguogfimm manns, gestir athvarfa, starfsfólk rauða krossins og áhugafólk sem fílar að tefla með okkur. ég er á sjötta borði - af sex - enda lélegur.

ferðin gekk vel og það var auðvitað brill að vera fyrir norðan. en frammistaðan var ekki samkvæmt vonum og liðið fór úr sjöunda og í sextánda af þrjátíu liðum sko. fer bara í reynslubankann.

en ég hitti stjána og svenna og einar, gömlu skólafélagana. og helling af liði. og auðvitað mömmu og pabba. lokahófið í vélsmiðjunni á laugardagskvöldinu. eitt stórt pylsupartý sko, ekki pylsur samt (með ypsiloni en ekki u-i) heldur þrjúhundruð dúddar og ellefu konur.....

skák - þungir þankar hjá akureyringumsvo kíkti maður á kaffi akureyri og kaffi amor.

við rúlluðum í bæinn í gær og ég var alveg out þegar ég kom heim.

fer bara norður aftur fljótlega og kíki í heimsóknir. og betur á kaffi akureyri og kaffi amor. og vélsmiðjuna og græna hattinn. jebbs...þetta var hevví prógram.

 

myndirnar tók stjörnuljósmyndarinn kristján bjarnason eða bjáni stjarna....


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband