milla milli og tvítugsafmælið...

 

fór í borgarleikhúsið í gærkvöldi og sá milljarðamærina snúa aftur. heilmikil sýning, um tuttugu manns þarna og mér fannst þetta þrælfínt. vorum mörg og flestum fannst þetta flott, sumum stórkostlegt, einhverjum ekki eins gott.

milla_adalmyndavefsigrún edda er frábær í aðalhlutverkinu og leikmyndin var hrá. sem var kúl. vel leikið og hilmir snær fær að vera fyndna týpan.

allavega passar tímasetningin ágætlega og maður þekkir andrúmsloftið þarna ágætlega.

eftir það fór ég í tvítugsafmæli. afmælisbarnið var drukkið.

drukkið af mér og fleirum og ég óska honum bjór til hamingju með afmælið.

afmælisbarnið flæddi. alveg upp og niður laugaveginn og niður í city center þar sem ég sá ingvar bróðurómynd  spila á gítarinn sinn fyrir aðra afmælisgesti. hann bauð mér upp á bjór. í tilefni daxins.

annars á bjössi júl frændi afmæli í dag og ég vona að hann hafi fengið marga bjóra.

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband