súr gleði

lilja að teflaþað er auðvitað gleðiefni að stjórnin falli. Hinsvegar líst mér ekkert á að VG fái aðeins 15,5%. ég á samt enn eftir að sjá að sjallarnir nái 36 pró. og samfylking yfir 29 pró. frammararnir dala síðan síðast en hífa sig upp í 13 eða 14 á endapretti. hvet alla til að heyra í vinum og vandamönnum og leggja VG lið. Sérstaklega í kraganum þar sem ekki má missa af frábærri manneskju sem væri styrkur fyrir alla landsmenn á þingi, Guðfríði Lilju Grétarsdóttur. Eðalmanneskja sem þekkir vel til í þinginu og myndi sinna starfi sínu af myndugleik. Kjósum Lilju á þing, takk fyrir.

á mynd má sjá Lilju tefla við efnilega krakka en Lilja hefur staðið sig ótrúlega vel sem forseti skáksambandsins


mbl.is Ríkisstjórnin fallin samkvæmt könnun Stöðvar 2
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Ég er nú ekki hrifin af stefnu vg en sama hvað mér fynnst um það þá hef ég heyrt nokkrum sinnum í Guðfríði Lilju og fynnst mér hún hrikalegur stjórnmálamaður þó ég líti framhjá hvaða flokk hún styður. Hún átti frekar erfitt með að koma hlutunum útúr sér og get ég rétt ýmindað mér hvað hún á eftir að eiga erfitt með að samfæra menn á alþingi, VG hlýtur að geta gert betur en þetta í suðvestur.

Victor (IP-tala skráð) 12.5.2007 kl. 03:00

2 identicon

En hérna....

Stjórnin hélt...

Jökull Logi Arnarsson (IP-tala skráð) 13.5.2007 kl. 13:08

3 identicon

Já Arnar minn.  Hin göfuga íhaldsstjórn mun halda áfram stórkostlegum afrekum sínum næstu 4 árin.  Og ingibjörg sólrún og Mörður Árnason fá ekki að gera neitt eða verða neitt sem er helsta snilldin við þessar kosningar.  Nú nefnilega gerist það að ingibjörg sólrún hefur ekki úthald í að bíða í fjögur ár í viðbót.  Hennar tími mun ekki koma frekar en annarra í samfylkingunni.  Spurning samt hvort leiðtogi vor hann Geiri mun taka framsóknarmanninn hann Steingrím J með.  Steingrímur má kannski ráða einhverju leiðinlegu eins og heilbrigðis og félagsmálum.

Binni Sæti (IP-tala skráð) 15.5.2007 kl. 08:41

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband