Landsfeðra draugsa, hórdólg, helgan anda.....

 

hefði getað klikkað á fréttir á mbl.is til að ræða frekar, eins og t.d. "fylgi við samfylkingu og ríkisstjórn minnkar".

líka "leeds fær ekki 15 stigin tilbaka". sem er leitt því fyrst voru tekin af þeim tíu stig þegar þeir voru að falla í fyrra og svo aftur fimmtán þegar þeir byrjuðu sl haust. svindl og svínarí en þeir hafa staðið sig vel samt.

svo verð ég að tilkynna það að á sumardaginn fyrsta komu hér við hjá mér ingveldur litla systir og sonur hennar hann stefán örn. þar sem ég geng undir nafninu arnljótur hjá ingveldi og co, einhverra hluta vegna, þá var ákveðið að á sumardaginn fyrsta héti ég arnflottur.

líkaði vel en sumardagurinn fyrsti var víst bara einn dagur sko. kallaði líka ingveldi ingvar, svona upp á djókið og í tilefni dagsins....

en, það er sko fyrsti mai og ég skrapp í bæ og hitti mann og annan, konur og aðra... kaffi hjá vinstri grænum sem var gaman og í tilefni þess að það er fyrsti mai og líka þess að fylgi við samfylkingu og ríkisstjórn minnkar, þá set ég hér kvæði eftir meistara helga hóseason, sem fílar ekki ríkisstjórnina og birtist á visir.is í dag. hann er flottastur...

helgi hóseasonBrennið þið kyrkjur, oní svarta
sanda,
saman við mold og leir á
klöppunum;
Landsfeðra draugsa, hórdólg,
helgan anda,
hengið þið krosslaf
upp á löppunum.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband