lífið er ein stór getraun

 

fór á aðalfund kalak, vinafélags íslands og grænlands í kvöld.

og gettu hvort ég er kominn í stjórn eða ekki?

gettu þrisvar.

já, einmitt. ásamt góðu fólki. alveg rétt...

svo eru líka aðrar getraunir í gangi.

ein er hjáþessumdúd en þetta er leikaragetraun. hef ekki verið mjög fundvís á réttu nöfnin og gott ef það er ekki bara komið svar. en það koma alltaf nýjar getraunir þarna sko.

önnur er einmitthjáþessumdúd og er það tónlistargetraun. reyndar einnig myndagetraun. er sko ekki alveg að geta þetta enda drulluerfitt. hann er nokkuð fróður um tónlist og íþróttir.

það er að koma mæ. þá verður inga rún frænka þrítug. aftur.....

 

en þar sem ég var að minnast á kalak þá sýni ég hér mynd sem gefin var út á póstkorti og sýnir félaga minn dines mikaelsen, bæjarstjórason og útivistarmann, aðal hundasleðagæjann á austurströndinni og snjósleðagæja, veiðimann og altmuligman bara.

hann var einmitt hér um daginn að leika í auglýsingu.

þarna er hann að gera að sel sem hann var að veiða. flott mynd.

dines mikaelsen

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Kristófer Gautason

Takk fyrir að skrifa í bloggsíðuna mína :D !
Keðja Kristófer

Kristófer Gautason, 30.4.2008 kl. 20:15

2 Smámynd: Ingvar Valgeirsson

Kíktu á tryggviunglingur.blog.is, Arnljótur minn. Það er gaman þar í dag.

Ingvar Valgeirsson, 30.4.2008 kl. 20:38

3 Smámynd: Ása Hildur Guðjónsdóttir

Þú hrepptir þó ekki formannssætið ?

Nei ég bara spyr

Ása Hildur Guðjónsdóttir, 30.4.2008 kl. 20:58

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband