hetjur og almannahagsmunir

 

set nánast aldrei inn "blogga frétt" blogg. nema ţađ varđi almannahagsmuni og eigi erindi til alţjóđar. eđa heimsins.

ţessi gerir ţađ.

ţetta eru hetjur.

viđ erum ógeđslega góđir sko, byrjuđum í mínus fimmtán stigum.

"who gives a fuck, we´re going up" jesssss


mbl.is Leeds öruggt í aukakeppnina
Tilkynna um óviđeigandi tengingu viđ frétt

« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Sigríđur Guđnadóttir

Júnni sem er afmćlisbarn morgundagsins hló ţegar ég las ţetta fyrir hann - og bćtti viđ ađ Liverpool vćru bestir ehehehehehhehe

Sigríđur Guđnadóttir, 26.4.2008 kl. 00:32

2 Smámynd: Sigríđur Guđnadóttir

Já geri mér grein fyrir ţví - en ég er miklu miklu miklu yngri heheheheh  á mađur ekki bara ađ skipta út fyrir yngra módel ???   ć annars held ég nenni ekki ađ standa í ţví ( sýnir hvađ mađur er orđin gömul )

ég skal skila kveđjur til kappans - hann situr hérna á móti mér međ i-pod í eyrunum í svaka fíling ađ hlusta á tónlist !!

Sigríđur Guđnadóttir, 26.4.2008 kl. 00:44

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband