nei, ekki kjarval. ásgeir sko. ásgeir....

 

stuttu áður en ég tók til við að steikja kjötbollur oní fullt af fólki í vin i dag - opið til átta sko - þá skruppum við nokkrir dúddar í ráðhúsið að sjá skemmtilega sýningu en fjallað er um hana og margt annað EINMITTHÉRNA

þarna var eitt málverk verðlagt á 400.000000 usd, jamm, fjögurhundruðmilljóndollara takk fyrir. það er eftir hann ásgeir bókaorm og listmálara í frístundum sem ætlar að borga efnahagshallann á landi hér á... ef einhver splæsir í myndina "stjáni blái" til að hafa fyrir ofan sófasettið.

skilst að næstdýrasta málverk heims hafi kostað um 160 millur, dollara sko, en það var víst jackson pollock. svo eru einhverjir sunnudagsmálarar seldir á aðeins minna. van gogh, degas, matisse og svoleiðis lið.

reyndar fór hópur á fleiri viðburði, en ekki ég. stóð yfir pottum og pönnum.

en ég man ekki hvort ég hef sett ÞENNAN link inn, sennilega einhverntíma, en aldrei er góð vísa of oft yrt...

svo endar pilturinn á aldeilis ljómandi fallegri mynd. ekki reyna að andmæla. hún er flott. drulluflott og tekin hér rétt fyrir norðan. eiginlega 800 km beint í norður takk fyrir. ekki af mér, heldur honum andra thorarensen, sem stóð þarna á þyrlupalli með tár í augum að kveðja þorpið sem hann elskar mest af öllu. svo var hann með sína fínu myndavél rétt fyrir framan tárin sko.

frá þyrlupalli - andri


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: arnar valgeirsson

sjitt. ætlaði að enda á því að segja gleðilegt sumar. gleymdi því.

en: gleðilegt sumar.

arnar valgeirsson, 24.4.2008 kl. 02:15

2 Smámynd: Lilja Kjerúlf

Gleðilegt sumar Arnar minn, hvað ert þú annars að gera á svona seint á fótum.

Kveðja Lilja (Mamma)

Lilja Kjerúlf, 24.4.2008 kl. 09:27

3 Smámynd: Ingvar Valgeirsson

Ég ætla að verðadýrasti trúbadúr á landinu og fara fram á sjö grilljónþúsund evrur fyrir að leika í ammælum. Gef kannski veglegan afslátt ef mér líkar vel við fólk.

Annars er það rétt að myndin er ljómandi.

Gleðilegt sumar, kæra bróðurómynd. Megirðu læra að beygja til hægri í sumar.

Ingvar Valgeirsson, 24.4.2008 kl. 11:39

4 Smámynd: Ása Hildur Guðjónsdóttir

Gleðilegt sumar Arnar og takk fyrir veturinn.

Ása Hildur Guðjónsdóttir, 24.4.2008 kl. 11:54

5 identicon

Gleðilegt sumar og þetta er flott mynd, mér dettur ekki í hug að andmæla því

Linda Ósk Sigurðardóttir (IP-tala skráð) 24.4.2008 kl. 13:48

6 Smámynd: Sigríður Guðnadóttir

andmæli ekki ég lofa  gleðilegt sumar dúlla - kveðja frá Grafarvoginum

Sigríður Guðnadóttir, 24.4.2008 kl. 19:21

7 Smámynd: Guðríður Pétursdóttir

Gleðilegt sumar kaddll

Guðríður Pétursdóttir, 24.4.2008 kl. 21:35

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband