steintryggur steinliggur

 

hśn elķn vešurfréttakona hjį stöš tvö var svo stressuš ķ kvöld aš ég tók bara ekkert eftir žvķ hvernig vešriš yrši į nęstunni. vorkenndi henni bara og fylgdist meš andstuttum tilburšum.

en sį aš krakkavešriš į mįnudaginn var žannig aš börnin į sušurlandi įttu aš vera ķ pollagöllum og öll hin ķ vetrargöllum.

krakkavešriš..... djķsśs kręst. hvernig į ég aš klęša mig ha. sį ekki fulloršinsvešriš į mįnudaginn.

 

en hljómsveitin steintryggur var aš flytja žéttan rythma ķ bśšinni ķ dag og ég eignašist nżju plötuna frķkeypis og žvķlķkt sįttur meš žaš. bśinn aš hlusta og žetta steinliggur barasta. og coveriš er kśl og žaš mį sjį hérnaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaasko

svo vil ég aš einhver komi meš hint til mķn vegna leikaragetraunar sem er akkśrathér

en žar sem sumariš kemur brįšum, vona ég.... held ég.... andskotinn žaš hlżtur bara aš vera, žį set ég inn ljóš sem mér finnst flott. žaš er ķ bók sem heitir "allt fram streymir" og undirtitillinn er ķslensk nįttśruljóš. jamm, patriot patriot.

žaš heitir loftspeglun og er eftir hannes sigfśsson.

 

Ljįrinn og orfiš

og gleištennt hrķfan

og vķšur skįrinn

og mśguš slęgjan

og mašur į teigi

og stślka ķ ljįnni

og fjarlęgur nišur

ķ įnni

 

Fjarlęgur nišur

og stślka ķ ljįnni

og mašur į teigi

og mśguš slęgjan

og vķšur skįrinn

og gleištennt hrķfan

og ljįrinn og orfiš

 

Horfiš

 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Anna Einarsdóttir

Ferlega skemmtilegt ljóš.    Mašur žarf samt aš lesa tvisvar til aš fatta.  Eša er žaš bara ég ? 

Anna Einarsdóttir, 12.4.2008 kl. 20:19

2 Smįmynd: Gušrķšur Pétursdóttir

jį skemmtilegt

jį sumariš mį koma nśna, ķ žaš minnsta voriš

Gušrķšur Pétursdóttir, 14.4.2008 kl. 21:46

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband