stóra planið mitt

 

er á þá leið að vakna í fyrramálið. jamm.

fara til tannlæknis og komast svo í prentara þar sem hin svo sívinsæla skattaskýrsla verður prentuð út og ýta á senda

svo bara útá flugvöll og fara í ferðalag. segi ekki hvert en það má geta.

þrisvar...

 

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

held þú sért að fara til landsins græna , ég sá það á fyrri myndum að þú ert fyrir svona snjó og kulda.

ef ekki til grænlands þá ertu að fara e-h með ferðafélaginu í vin, en hvert veit ég ekki , veit bara að luffsunum í E-9 er ekki boðið með.

Gulla (IP-tala skráð) 31.3.2008 kl. 10:40

2 Smámynd: Þóra Kristín Ásgeirsdóttir

úúúúú má ég svara ??? úúúúúú !!!!!

Nei djók skal ekki eyðileggja :)

En góða ferð og klæddu þig vel :) muhahaha

Þóra Kristín Ásgeirsdóttir, 31.3.2008 kl. 12:01

3 Smámynd: Marinó Már Marinósson

Muna bara að taka trefilinn með.    Góða ferð.

Marinó Már Marinósson, 31.3.2008 kl. 12:10

4 Smámynd: Sigríður Guðnadóttir

Ekki spurning - Greenland  eða kanski í Grafarvoginn í heimsókn - hvort sem það er þá þarftu að hafa trefil

Sigríður Guðnadóttir, 31.3.2008 kl. 19:13

5 Smámynd: Ingibjörg Gunnarsdóttir

Let me think - Grænland?  Bara spyr.......

Ingibjörg Gunnarsdóttir, 3.4.2008 kl. 15:58

6 Smámynd: Guðríður Pétursdóttir

þú varst nú samt að tala um Danmörk einhverntíman var það ekki?

en annars segi ég Grænland

og þriðja giskið er í sund á Egilstöðum

Guðríður Pétursdóttir, 3.4.2008 kl. 20:48

7 Smámynd: Lilja Kjerúlf

Það er örugglega Danmörk, en ef þú kemur með mér í sauðburð þá hefur Guðríður náð að sjá eitthvað fram í tímann.

Lilja Kjerúlf, 6.4.2008 kl. 11:26

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband