ekki alslćmt útsýniđ ha. ekki alslćmt.. sei sei

norđurljósin í dýrđinni

 ţetta var semsagt útsýniđ hjá okkur af pallinum í húsinu okkar á 70. breiddargráđu. stjörnubjartur himininn og bara bjútífúl. svo skimađi mađur eftir ísbjörnum sem aldrei komu í heimsókn...

 

en ég skellti mér í heimsókn til tveggja. ţeir voru ekki hressir.

ísbjarnarskinn í kap tobin

 

takiđ eftir holunni til hćgrisvo var ţarna, eins og komiđ hefur fram, mesti snjór í manna minnum. sá mesti í 37 ár, takk fyrir. takiđ eftir holunni ţarna á skaflinum. einmitt, vegna ţess ađ......

 

 

 

 

 

 

takiđ..ţví ţar er inngangurinn í húsiđ... ţar er jú inngangurinn í húsiđ sko.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

sjitt hvađ ţetta var skemmtilegt. og hér er bara rigning, rok, slydda og rembingur til skiptis.

en hér í reykjavík tekur viđ hiđ daglega amstur og yndislegheit. vinnan.... sem er fín. horfa á fréttir og lesa blöđin og fara i tölvuna, sem er sosum ok. og svo toppurinn á tilverunni:

 

bloddí skattaskýrslan. bloddí sjitt.

 

myndirnar tók meistari andri thorstensen.

 

 

 


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Guđríđur Pétursdóttir

Ţarna fékkstu mig til ađ skella uppúr..tvisvar..samt yfir sama hlutinum

Ég verđ ađ viđurkenna ađ ţegar ég horfđi á fyrstu myndina virkilega hugsađi ég ađ mig gćti hugsanlega langađ ađ fara einhvern tímann til Grćnlands, í alvöru, ţrátt fyrir kuldann og letina í sjálfri mér

flottar myndir

Guđríđur Pétursdóttir, 26.3.2008 kl. 21:41

2 Smámynd: Fanney Björg Karlsdóttir

Ég meina ţetta međ fyrirlesturinn...... ég bíđ...og bíđ........og bíđ...

Fanney Björg Karlsdóttir, 26.3.2008 kl. 23:02

3 Smámynd: Marinó Már Marinósson

Ţetta hefur greinilega veriđ flott ferđ ţarna yfir flóann.   Svona var oft fyrir austan ţegar ég var krakki; allt á kafi í snjó. 

Marinó Már Marinósson, 26.3.2008 kl. 23:57

4 identicon

Ekkert smá flott útsýni! Og snjórinn er ekkert smá cool ađ sjá... Hér í Minnesota fara allir í flćkju ef jafnfallinn snjór nćr upp í ökkla, og er nú fólkiđ í Minnesota meira vant snjónum heldur en fólk í mörgum öđrum fylkjum. 

Ingunn (IP-tala skráđ) 27.3.2008 kl. 03:18

5 Smámynd: Ţóra Kristín Ásgeirsdóttir

Magnađ !

Ţetta er máliđ, ekki spurning.

Ţóra Kristín Ásgeirsdóttir, 27.3.2008 kl. 20:41

6 Smámynd: Fiđrildi

Vá . . bara alvöru draumaheimar.  Ég er  af öfund og tek undir međ skítaskýrsluna . . alltaf sami óţefurinn af henni.  Er ekki enn byrjuđ á jólabókinni  . . rakst á einhvern ađmírálkauđa í byrjun sem stoppađi mig . . . en ég ćtla  í gegnum hana.

Fiđrildi, 28.3.2008 kl. 11:02

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband