ekkert nema forsetar - og ég

skrapp á útitaflið við lækjartorg kl. 3 í dag. Guðfríður Lilja, forseti skáksambandsins og skákdrottning tók þar eina bröndótta við Halldór Blöndal, formann seðlabankaráðs og forseta refskákar, skákfélags alþingis.

Lilja naut aðstoðar Mikaels Louis Gunnlaugssonar, eins af efnilegu ungu framtíðarskákmönnum þjóðarinnar. Halldór naut hinsvegar stuðnings Sigríðar Helgadóttur, upprennandi skákdrottningar og dóttur helga skólastjóra rimaskóla. Hrafn Jökuls, forseti Hróksins, lýsti, svona inn á milli og naut aðstoðar Roberts Lagermann, varaforseta, sem sagði alltaf aðspurður að skákin væri í dýnamísku jafnvægi. nema þegar hann sagði að svartur væri komið með ákveðið frumkvæði. þangað til reyndar að svörtu kallarnir voru yfirbugaðir af þeim hvítu sem Lilja og Mikael stjórnuðu. skemmtilegt. svo tefldu nokkrir á litlu borðunum.

Svo er það bara grænland í ágúst. haugur af fólki. grænland er ótrúlega magnað. einhverjir með??


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ása Hildur Guðjónsdóttir

Geri þig hér með að forseta skákdeildar Vinjar. Þó ég hafi ekkert umboð til þess.

Ása Hildur Guðjónsdóttir, 21.6.2007 kl. 23:42

2 Smámynd: arnar valgeirsson

gef þér hér með umboð til þess að gera mig að einhverju merkilegu, ása.

þakka fyrir nýjan titil og nú vita allir hvað þeir geta kallað mig héreftir..

arnar valgeirsson, 22.6.2007 kl. 00:04

3 Smámynd: Ása Hildur Guðjónsdóttir

Hér með sæmi ég þig Forseta skákdeildar Vinjar og kalla þig yðar hátign hér eftir.

Nú komin með fullt umboð :-)

Ása Hildur Guðjónsdóttir, 22.6.2007 kl. 01:45

4 Smámynd: Gunnar Freyr Rúnarsson

Ég hélt að þú værir forseti skákdeildar Vinjar og  það væri óumdeilt!  Þú ert þó alltént AÐALRITARINN.   Eins og Stalín forðum og ættir að verða heiðursforseti ef þú þá kærir þig um.  En segð þú mér með Grænlandsferðina!  Þarf maður ekki að vera kátur biskup til að komast með?

Gunnar Freyr Rúnarsson, 2.7.2007 kl. 08:40

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband