ég sakna... tannburstaóróans míns...

einu sinni var.. tannburstaórói. hann var sćnskur en hannađur og framleiddur af íslenskum verkamanni í smálöndunum í svíţjóđ, stutt frá honum emil i kattholti.Phase4Toothbrush

var semsagt ađ vinna í pelly industri ab, málmverksmiđju í hillierstorp. gerđum allskyns drasl, međal annars fyrir Ikea, ţvottagrindur, straubretti og hillur og dót. hirti einhverntíma svona afganga og klíndi saman og byrjađi ađ safna tannburstum í gríđ og erg. allt í einu var bannađ ađ henda tannburstum. fékk hjá skapta og laufey og dćtrum. líka hjá hannesi og kötu og börnum. magga braga og sjálfur skipti ég svaka oft ţví ég var ađ safna. hengdi svo upp, reyndar ekki fyrr en ég var fluttur í svefnbćinn ógurlega vinslöv, niđrá skáni. ţarna hékk hann, tannburstaóróinn fagri, viđ fögnuđ áhorfenda. vakti lukku. einhver flottasta hönnun mín ever, og var ţó ekki byrjađur á hönnunarbraut ţá. fór seinna. gerđi ýmislegt en ekkert sem jafnađis á viđ óróann. nema kannski grafíkmyndin af morgan kane...

Toothbrush-B06-ó mć god, ég skildi hann eftir í svíţjóđ og sakna hans ógurlega. geri annan seinna. samt er prótótýpan alltaf flottust. sjitt hvađ mađur getur veriđ vitlaus...


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Marinó Már Marinósson

Er einhver (tannbursta)órói í ţér ţarna í fríinu?  Fáđu ţér góđa bók ađ lesa eđa mátađu einn eđa tvo í skák.  

Marinó Már Marinósson, 15.6.2007 kl. 12:54

2 Smámynd: arnar valgeirsson

ég er bara góđur, marinó, búinn ađ synda og chilla og veiđa í ţingvallavatni. viđ feđgar komum ţó heim međ öngulinn í bossanum. enginn órói í stráknum, bara ekkert alslćmt ađ vera í fríi sko. ţú ćttir bara ađ prófa ţađ!!

arnar valgeirsson, 15.6.2007 kl. 15:44

3 Smámynd: Marinó Már Marinósson

Já, ég ţóttist vita ţađ.   Já ţađ styttist í fríiđ langţráđa.  

Marinó Már Marinósson, 15.6.2007 kl. 20:32

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband