sérdeilis fínt

Jebb, það er ótrúlega sárt, alls ekki ljúft en þó skylt að segja að skumsararnir hafa verið að standa sig vel í vetur. Sem Leedsari þá nenni ég ekki að vera að blammera þá á nokkurn hátt, enda eru skumsarar hættir að blammera mig, það er ekki sparkað í liggjandi mann....

en gott samt að fá spennu á toppinn, ef chelsea vinnur á morgun þá er þetta í járnum. hinsvegar eru þeir ekkert búnir að vinna leikinn ennþá. Newcastle þykir örugglega vænt um tækifærið til að sýna hvað þeir geta, því þeir geta nú meir en þeir hafa sýnt í vetur, fjandinn hafið það...

alan smith

Hér fylgir mynd af langbesta leikmanni Man utd. Og besta leikmanni deildarinnar, þegar hann er ekki illa fótbrotinn.


mbl.is Ferguson: Hleyptum Chelsea inní baráttuna
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Sæll Arnar, alltaf er ég að rekast á fleiri og fleiri vinnufélaga sem blogga og gaman að rekast inn á þína síðu. Ég er að koma mér fyrir á mbl blogginu en er með aðra síðu http://www.blog.central.is/lindfridur Gaman að þessu :)

kær kveðja og heyrumst á blogginu, Linda Ósk

Linda Ósk Sigurðardóttir (IP-tala skráð) 22.4.2007 kl. 01:37

2 identicon

Já Arnar minn.  mér finnst nú agalegt hvernig er komið fram við vin minn hann Maurinho sem hefur alltaf verið hógvær og lítillátur maður.  Á Soccernet var gerð árás á Chelsea og Maurinn... Essien sakaður um að vera handtekinn fullur að keyra (sem er að sjálfsögðu lygi enda stúkumaður) og svo var Maurinn sakaður um að fela sig í þvottakörfu til að svindla sér á leik!  Nú held ég að þú verðir að taka ákvörðun um að skipta um lið og halda með Chelsea þar sem þeir eiga undir högg að sækja.  Sjálfur Maurinn er næstum farinn að gráta en gerir það ekki þar sem hann er í raun sterkur maður þó hann hafi tilfinningar.  Leggjumst saman á eitt og höldum með bláu körlunum í kvöld á móti rauðu körlunum frá Livrarpolli.

Go to fullsize image

Leiskólabúinn í Hlíðahverfi (IP-tala skráð) 25.4.2007 kl. 19:00

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband