boran į borat

 

eminem söng "WeMade You’ og ‘Crack A Bottle’ af relapse plötunni sinni og rauk heim aš semja "butt in my face". hann fķlaši ekki boruna į borat.

besta myndin var af vķsipunkturis samt...

eminem og sacha baron cohen

 

 

 

 

 

 

 

greinilega allt aš gerast į MTV.


mbl.is Cohen gekk fram af Eminem
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

You've got a lot of time on your hands my friend!

Mér langaši bara aš segja žér žaš (hvaš fer annars mest ķ taugarnar į žér?)?

sion

sion (IP-tala skrįš) 1.6.2009 kl. 14:52

2 Smįmynd: arnar valgeirsson

žegar sagt er "mér langar". einmitt sion. žaš fer mest ķ taugarnar į mér. einar tveir til einar fjórir.

arnar valgeirsson, 1.6.2009 kl. 20:30

3 Smįmynd: Magnśs Geir Gušmundsson

Haha,ég svara aušvitaš aš bragši, e7-e5!

Em žetta var aušvitaš bara snilld, ef žarna įtti ekki viš "Aš žar hitti skrattin ömmu sķna", žį veit ég ekki hvaš mįltękiš žżšir! Alveg sprenghlęgilegt aš sjį žetta fyrir sér.

Magnśs Geir Gušmundsson, 1.6.2009 kl. 23:35

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband