góði þú mátt ei gleyma

 

búinn að eignast guns´n roses. þú verður að gefa mér eitthvað annað. bara ekki úr gjafavöruverslun. bara alls ekki úr gjafavöruverslun.

fór og sótti jóladótið í kjallarann. kommon, jóli kemur í nótt og mig vantaði skóinn. en kræst, mér finnst eins og ég hafi farið með klabbið niður í fyrradag. það var að vísu í lok febrúar en samt ógeðslega stutt síðan.

annars er jökull fyrir austan því hann ætlar i inntökupróf fyrir leikrit. segir hann en þar sem prófin eru búin er þetta lið auðvitað á mígandi skralli á selfossi. djísús. atli er hér og við spilum jólalögin. guns´n roses og ac/dc til skiptis. annars er kvekendið farið að spila þetta allt á gítar. og segir mér að syngja. right...


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Magnús Geir Guðmundsson

Addi minn, hamingjan hreinlega lekur af færslunni, þú ert greinilega mikill jóladrengur!

En mig langarí Angus og Co., gemmérana!?

Magnús Geir Guðmundsson, 13.12.2008 kl. 02:08

2 Smámynd: Fanney Björg Karlsdóttir

Jólabarnið Arnar..... það er leitun að annari eins jólastemningu....

Fanney Björg Karlsdóttir, 13.12.2008 kl. 10:35

3 Smámynd: Ingvar Valgeirsson

Þú syngja? Nú, jæja...

Jú, kvekindin þín eru ebbnilegir popparar. Mætti segja mér að þeir þyrftu að berja frá sér grúppíurnar í náinni framtíð.

Annars er ég búinn að kaupa handa þér jólagjöf. Ógissla flotta. Þú átt eftir að hoppa af kæti, kommasvíniðitt. Já, það var erfitt, en það hafðist að finna diskinn með bestu ræðum Ólafs Thors...

Ingvar Valgeirsson, 13.12.2008 kl. 20:28

4 Smámynd: Magnús Geir Guðmundsson

Hahahahaha, nú sýnir bróðurtitturinn aldeilis sýnar bestu hliðar, á skilið að vera barin í bakið með bjarnarhrammi fyrir þetta!

Magnús Geir Guðmundsson, 14.12.2008 kl. 14:40

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband