klúsó

 

þetta er svo sannarlega költ/klassík. rúmbumynd og ég veit ekki hvað maður á að segja um að updeita svona klassíker.

þó allt geti gerst þá spái ég þessu floppi.

en svo maður endi ekki eins og gömul lumma þá fór ég með strákana á pink panther með steve martin og þeim fannst hún frábær. enda þekktu þeir ekkert gömlu bleika myndirnar. mér fannst þær frábærari.

eins og með mörg lög sem eru í gangi og stæla eitthvað gamalt sem mér fannst ótrúlega kúl og gelgjurnar þekkja ekki orgínalinn.

ok, rembist við að verða ekki eins og pabbi unglinganna á bítlatímabilinu (þó gary numan, led zeppelin og uriah heep séu bestust).


mbl.is Total Recall endurgerð
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Magnús Geir Guðmundsson

Við erum alveg á sama báti hérna, Sellers sem m.a. Imspectorinn til heyrir björtu minningunum frá unglingsárunum, maður hló eins og fífl af þessum myndum og horfði aftur og aftur á þær!

Maður fer nánast bara að skæla strax við tilhugsunina um til dæmis slagsmálin við kínverska þjónin, gjörsamlega óborganlegar senur!

Skari eldri bróðir fóðraði yngri bræður sína bæði á Zeppelin og Heep og þá einkanlega á þeim síðarnefndu. Þeir gerðu víst þrælfína plötu á sl. ári minnir mig að sögn Bubbans.

Magnús Geir Guðmundsson, 5.6.2009 kl. 10:22

2 Smámynd: Ingvar Valgeirsson

Þrjár af gömlu Pink Panther-myndunum eru snilld, þ.e. Pink Panther, Shot in the Dark og svo þessi þar sem Dreyfus kemst yfir geislabyssu. Man ekki hvað hún hét.

Restin var frá því að vera undir meðallagi og út í það að vera algjört djöv... krapp. Steve Martin-myndin fyrri er, þrátt fyrir að ég hafi sagt eitt og annað um hana áður en ég sá hana, í hópi skárri PP-mynda.

Ingvar Valgeirsson, 9.6.2009 kl. 01:01

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband