páskarnir búnir og ţá koma jól

 

ţekki einn sem keypti upp lager af myndlistarvörum fyrir nokkru. hann bauđ góđan díl ef ég keypti upp restina af dótinu.

á semsagt hundrađ brúsa af akrýlmálningu og slatta af striga og penslum.

ć ć, bara alveg í vandrćđum međ ađ pćla í hvađ ég á ađ gefa liđinu í jólagjöf ha, alveg í vandrćđum.....


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ingvar Valgeirsson

Ef ţú ćtlar ađ gefa mér málaradrasl skal ég gefa ţér ársáskrift ađ Ţjóđmálum og áritađa glansmynd af Hannesi Hólmsteini. Mig langar í hríđskotariffil og ekki orđ um ţađ meir.

Ingvar Valgeirsson, 15.5.2009 kl. 10:19

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband